Kết quả tìm kiếm cho "lại mua sắm mới"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 3717
Mùa hè, khi nắng vàng trải đều khắp những khu vườn, cũng là lúc miền Tây Nam Bộ khoác lên mình chiếc áo mới, ngào ngạt hương thơm của trái chín mọng, tất cả hòa quyện tạo nên “bản giao hưởng” đánh thức mọi giác quan và mang đến niềm vui trọn vẹn cho cả người nông dân và thực khách...
Thương mại điện tử (TMĐT) phát triển, trên các nền tảng mạng xã hội (MXH) xuất hiện dày đặc cụm từ “sale sập sàn”. Những banner với dòng chữ: “Giảm giá đến 80%”, “flash sale”, ưu đãi “chỉ hôm nay”… khiến người tiêu dùng (NTD) bị cuốn vào vòng xoáy “săn sale”, nảy sinh tâm lý Fomo - sợ bỏ lỡ món hàng “giảm giá mạnh” nên nhanh tay mua nhiều món đồ không cần thiết hoặc mua phải món hàng với giá tưởng sale nhưng thực chất không sale.
Theo ông Phạm Anh Tuấn, Vụ trưởng Vụ Thanh toán Ngân hàng Nhà nước (NHNN), cả nước hiện có 200 triệu tài khoản ngân hàng, nhưng sau khi NHNN yêu cầu xác thực sinh trắc học, số tài khoản "sống" còn lại là 113 triệu tài khoản cá nhân và trên 711.000 tài khoản của tổ chức.
Lễ hội Vía Bà Chúa Xứ núi Sam năm 2025 vừa trôi qua, đánh dấu mùa lễ hội đầu tiên sau khi được UNESCO công nhận Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại. Lễ hội khẳng định sự gắn kết không thể tách rời giữa 2 nhân vật chính: Thiên thần và nhân thần.
Tình hình dịch bệnh COVID-19 đang có dấu hiệu gia tăng trở lại tại một số quốc gia và ghi nhận các ca mắc tại Việt Nam tăng nhẹ trong những tuần gần đây, ngành y tế tỉnh An Giang đang đẩy mạnh các biện pháp, đảm bảo công tác khám, phát hiện và điều trị, hạn chế tối đa nguy cơ dịch bùng phát mạnh.
Bạn đang tìm kiếm một thiết bị tủ động có khả năng lưu trữ một số lượng lớn thực phẩm đông lạnh trong thời gian dài mà không gây ảnh hưởng đến độ tươi ngon và chất lượng của sản phẩm?
Khi thực phẩm “bẩn” không thể nhận biết bằng mắt thường thì việc tự nâng cao ý thức trong mua bán, người sản xuất - kinh doanh (SXKD) và người tiêu dùng (NTD) về thực phẩm an toàn chính là giải pháp hữu hiệu nhất đảm bảo sức khỏe cho bản thân, gia đình và xã hội.
Mùa du lịch hè đã bắt đầu sôi động. Để thu hút khách, các tỉnh, thành phố vùng Đồng bằng sông Cửu Long đang triển khai hàng loạt chương trình kích cầu, cùng các sự kiện, hoạt động kết nối du lịch – văn hóa – thương mại nhằm thúc đẩy tăng trưởng du lịch.
Chiều 29/5, Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Hồ Văn Mừng dẫn đầu đoàn công tác tỉnh đã có buổi làm việc, kiểm tra công tác phòng, chống gian lận thương mại, hàng giả trên địa bàn TP. Long Xuyên. Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước, lãnh đạo các đơn vị, sở ngành và TP. Long Xuyên cùng tham dự.
Thực hiện phong trào thi đua “Ngành hậu cần quân đội làm theo lời Bác Hồ dạy”, Đảng ủy Ban Chỉ huy Quân sự (BCHQS) huyện Tri Tôn đã tổ chức quán triệt, triển khai thực hiện các chỉ lệnh, kế hoạch, hướng dẫn về công tác hậu cần và các văn bản khác của ngành; bảo đảm toàn diện các mặt công tác hậu cần cho nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, tập huấn, huấn luyện, thường xuyên và đột xuất. Nhờ đó, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trong huyện được giữ vững, kinh tế - xã hội phát triển, đời sống Nhân dân và hoạt động của lực lượng vũ trang địa phương huyện từng bước được cải thiện và nâng lên.
Nằm ở đầu nguồn khu vực ĐBSCL, có sự giao thoa giữa thiên nhiên trù phú và nền văn hóa đặc sắc lâu đời, cảnh sắc và văn hóa An Giang qua lăng kính của người trẻ không chỉ mang tính truyền thống, mà còn là chất liệu sinh động, có chiều sâu, có thể kết nối, lan tỏa.
Chúng ta đang sống trong kỷ nguyên số, nơi mọi thứ dường như được kết nối qua internet. Từ mua sắm vài cú nhấp chuột trên các trang thương mại điện tử toàn cầu, đăng ký các dịch vụ trực tuyến đến việc gửi nhận hàng hóa xuyên biên giới, thế giới phẳng hơn bao giờ hết.